Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp màu trắng tinh khôi

Một chút thay đổi nhỏ trong thiết kế nhà đẹp nhưng đã đem tới những gì gọi là "hơn cả sự mong đợi" cho ngôi nhà màu trắng tọa lạc tại khu Trung Sơn - quận 8 này. Với dáng vẻ hiện đại, thanh tao pha lẫn sự giản dị, đây thực sự là chốn đi về lý tưởng của gia đình anh Minh.
* Thông Tin Công Trình :
   - Chủ đầu tư : anh Minh.
   - Địa chỉ : khu Trung Sơn, quận 8
Mẫu biệt thự màu trắng sang trọng tinh khôi quận 8 
Về tổng quan, ngôi nhà rộng rãi và thông thoáng, được bao bọc bởi dãy tường rào bê tông trắng xung quanh, có cổng trượt tự động đủ rộng để ô tô ra vào. Mặt tiền cấu thành từ những mảng miếng đơn giản ghép lại chặt chẽ. Nổi bật giữa phông nền trắng toát chính là những ô cửa, thanh chắn bằng sắt sơn đen làm nên điểm nhấn thanh lịch, trang nhã cho khối kiến trúc. 
Thiết kế biệt thự sử dụng giải pháp thông tầng 

Phòng khách xây lùi vào trong một khoảng để chừa ra không gian làm bãi đậu xe tiện lợi và an toàn cho gia chủ. Ở Sài Gòn, khi xây nhà người ta rất chú trọng đến việc làm thế nào thiết kế một nơi đỗ ô tô tại gia để bảo vệ tài sản của mình và đồng thời thuận lợi cho việc di chuyển. Hướng đến sự đơn giản nên không có gì gọi là bày trí cầu kỳ hoa mỹ, nhưng vẫn đủ sức tạo thiện cảm với bất cứ ai đặt chân đến. Vị trí đặt phòng khách quá đỗi thuận tiện với giàn bao xung quanh là cửa kính nhìn ra vườn ngoài nên lúc nào cũng thoáng đãng, tươi sáng. Ngoài ra không thể quên nhắc đến việc các kiến trúc sư đã áp dụng giải pháp thông tầng để giải quyết triệt để nhiều vấn đề về không gian, thẩm mỹ, góc nhìn....
Sàn gạch men nâu đen sạch sẽ và bóng loáng mang tại cảm giác dịu mát. Bộ sofa xám nâu đơn giản, thiết kế thanh lịch kết hợp cùng 2 khối bàn màu gỗ và màu mun đen hình vuông. Bức tường 1 bên biến tấu khác đi trở thành chiếc kệ tủ dài âm ti vi và đặt vật dụng trang trí vào đấy nhằm tiết kiệm diện tích mặt bằng. 

Góc bếp tại mẫu thiết kế nhà đẹp này không rộng lắm nhưng nhờ sự sắp xếp khoa học, lựa chọn nội thất phù hợp nên việc sử dụng vẫn rất thoải mái và tiện nghi. Tùy vào diện tích mặt bằng mà các kiến trúc sư đưa ra phương án thiết kế thích hợp. Như trường hợp này, thiết kế đảo bếp hình chữ I là giải pháp không thể nào phù hợp hơn. Bề ngang hẹp, chỉ có thể khai thác theo chiều dài và tận dụng nó để chừa ra lối đi. Áp sát vách tường, 1 bên là khu vực nấu ăn, bên kia là nơi rửa chén bát và sơ chế thực phẩm. Dưới sàn sử dụng chất liệu gạch men đen để giữ vệ sinh sạch sẽ. Nội thất tủ bếp lựa chọn tông trắng đối lập tạo nên sự tương phản và xóa đi những góc tối trong khu vực này. 


Trên lầu là phòng ngủ và góc vui chơi của con gia chủ. Thay vì sử dụng vách ngăn bằng tường gạch, gia chủ thay bằng vách kính để dễ dàng chăm nom, trông chừng bé hơn. Những gam màu tươi tắn, dễ thương được chính tay gia chủ lựa chọn với mong muốn tạo sự yêu thích và thúc đẩy khả năng học hỏi sáng tạo cho thiên thần nhỏ của mình. Chiếc xe ô tô đồ chơi đỏ rực, cùng những tranh ảnh đầy màu sắc theo đúng sở thích của trẻ thơ giúp mang lại niềm vui và tiếng cười của bé.


Phía sau sân vườn là 1 hồ nước lớn chảy viền quanh theo bề mặt nhà làm không gian lúc nào cũng mát mẻ, giàu sức sống hơn, và trên hết là mang ý nghĩa phong thủy to lớn. Bạn có thấy tựa như dòng sông nhỏ ôm mình bên gò đất nổi nên căn biệt thự luôn luôn được tắm mát bởi hơi nước. Hồ bơi không những là nét đẹp mà còn là giải pháp chống nắng nóng hữu hiệu cho khối kiến trúc. Mặt nước được xem là một loại vật liệu đặc biệt có ý nghĩa quan trọng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và công năng của ngôi nhà. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét