Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp mặt tiền 5m

Đây là mẫu thiết kế một căn nhà phố 5m 2 lầu đẹp được hoàn thành và bàn cho gia chủ nhận được nhiều lời khen và tín nhiệm cho các công trình tương lai.  Mẫu thiết kế này được KTS công ty nghiên cứu kĩ lưỡng cùng với nhiệt huyết làm việc. Sự tìm hiểu và nắm bắt sở thích của mỗi thành viên cũng là một phần không nhỏ đem lại sự thành công đẹp mắt cho công trình vì hợp ý và hoàn hảo với gia đình gia chủ, mời các bạn cùng tham khảo mẫu nhà ống 2 lầu 5x16m phá cách độc đáo này.


Mặt tiền với gạch ốp và kính tôn vinh sự sang trọng hiện đại. Hầm để xe là một trong những xu hướng trong các mẫu thiết kế hiện nay 


Phòng khách sử dụng bộ sofa đen trên nền nhà và tường trắng sáng màu là hai tông màu đối nghịch nhưng hòa hợp, cùng với các chi tiết nhỏ trang trí, tạo nên sự nổi bật sang trọng


Từ bếp, nữ chủ nhân có thể vừa nấu nướng vừa bao quát tầm nhìn ra phòng khách phía trước. Một chút phá cách khi kiến trúc sư đưa một nhánh tủ bếp treo bằng dây cáp, và kệ bếp lò được đỡ bằng kính cường lực, tạo cảm giác như một console vững chắc và đầy ngẫu hứng.


Phòng ngủ master - căn phòng quan trọng, là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi của gia chủ


Phòng ngủ cho con trai gia chủ, nội thất gỗ và các chi tiết như đèn bàn là điểm nhấn cho căn phòng


Phòng sinh hoạt chung được đặt tại lầu 2 là nơi xum họp của gia đình, những giây phút quý giá siết chặt tình thân


Kiến trúc nhà phố được phát triển từng ngày, hiện nay và trong thời gian sắp tới, các mẫu nhà phố đep 2-3 tầng sẽ là mẫu nhà được chọn xây dựng nhiều bởi các gia chủ. mời các bạn ghé xem và nhận tư vấn miễn phí từ các KTS của kiến trúc nhà xinh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét